8/16/2551

Web/Multimedia Design

งานรายบุคคลครั้งที่ 3
วิชา 162533 การออกแบบและวิจัยบทเรียนมัลติมีเดียเชิงปฏิสัมพันธ์(Interactive Multimedia : Design and Research)
หัวข้อ Web/Multimedia Design
กำหนดส่ง 18 สิงหาคม 2551

Click เพื่อศึกษา VDO
- - - - - - - - - - - - - - - - - - -



หลังจากดู VDO เรื่อง Making Molecules with Atoms จบแล้ว มาร่วมแสดงความคิดเห็นกันนะคะว่า VDO นี้จัดเป็นบทเรียนมัลติมีเดียเชิงปฏิสัมพันธ์หรือไม่ เพราะเหตุใด ?

4 ความคิดเห็น:

RoseKU กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
RoseKU กล่าวว่า...

Dear Sunan,

ครูอยากให้หนู
1. แก้ Title ที่ขอบบนกรอบของ Blog หนูให้มีชื่อหนูอยู่ด้วยนะคะ
2. ลองตอบครูซิว่า
2.1 แบบฝึกหัดที่หนูทำส่งครู มีลักษณะต่อไปนี้หรือไม่อย่างไร
- เป็นมัลติมีเดีย
- มีปฏิสัมพันธ์กับผู้เรียนอย่างหลากหลาย
2.2 Blog Video
ที่หนูทำส่งครู มีลักษณะต่อไปนี้หรือไม่อย่างไร
- เป็นมัลติมีเดีย
- มีปฏิสัมพันธ์กับผู้เรียนอย่างหลากหลาย

อ.มธุรส

SubLt. Sunan Tongpen กล่าวว่า...

เรียนอาจารย์ที่เคารพ

หนูได้แก้ไข Title ที่ขอบบนกรอบของ Blog หนูให้มีชื่อหนูอยู่ด้วยแล้วค่ะ

ส่วนคำถามอาจารย์ที่ได้ถามไว้ หนูขอตอบดังนี้ค่ะ
แบบฝึกหัด ในแบบฝึกหัดที่ 1 และ 2 ยังขาดลักษณะความเป็นมัลติมีเดียอยู่มาก ส่วนในแบบฝึกหัดที่ 3 เริ่มมีความเป็นมัลติมีเดียบ้าง และในส่วนของปฏิสัมพันธ์กับผู้เรียนอาจจะยังไม่หลากหลาย


Blog Video มีลักษณะเป็นมัลติมีเดีย เนื่องจากมีการใช้สื่อหลากหลายลักษณะ ได้แก่ ตัวอักษรภาพ เสียง ภาพเคลื่อนไหว และวิดีโอ และในส่วนของปฏิสัมพันธ์กับผู้เรียนก็มีบ้างแต่อาจจะยังไม่หลากหลาย เนื่องจากเป็นการให้ตอบคำถามและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ VDO ที่นำเสนอ

ด้วยความเคารพอย่างสูง
ร.ต.หญิง สุนันท์ ทองเพ็ญ ร.น.

SubLt. Sunan Tongpen กล่าวว่า...

เรียนอาจารย์ที่เคารพ

หนูจะค่อยๆ ทยอยปรับแก้ไขงานให้ดีขึ้นค่ะ
ซึ่งตอนนี้เริ่มปรับแก้ไขบ้างแล้วค่ะ

ด้วยความเคารพ
ร.ต.หญิง สุนันท์ ทองเพ็ญ